Kinh nghiệm đi du lịch Paracel Hải Tiến vừa rẻ mà lại vui

VIETOUR sẽ giới thiệu cùng các bạn những kinh nghiệm bỏ túi khi đi Hải Tiến tự túc với quỹ thời gian 2 ngày 1 đêm nhé

Đầu tiên nói về phương tiện:

Chúng ta đầu tiên nhận thức chút về Hải Tiến nha. Biển Hải Tiến, một bãi biển dài và thơ mộng mang theo nét đẹp hoang sơ mà quyến rũ. Là bãi biển nằm cách Hà Nội chỉ có hơn 150 km thuận tiện về đi lại, nên rất phù hợp cho mọi người đi du lịch với quỹ thời gian 2 ngày 1 đêm.

Đến với biển Hải Tiến bạn có rất nhiều cách để đi:

  • Với khoảng cách không lớn nên đối với các bạn trẻ đam mê phượt các bạn có thể đi xe máy. Mất chỉ khoảng hơn 3 tiếng đồng hồ thôi là bạn có mặt ở biển rồi.
  • Hoặc các bạn có thể đi xe khách đến với biển Hải Tiến. Có các nhà xe Cương Lĩnh, Quang Tâm xuất phát từ bến Giáp Bát hoặc xe Thắng Diễn, Quang Thu xuất phát từ bến Mỹ Đình. Bạn chỉ cần gọi điện đặt chỗ trước nhà xe sẽ đón bạn từ các bến xe và sẽ đưa bạn đến tận khách sạn bạn đặt tại biển Hải Tiến.
  • Còn nếu bạn đi đoàn đông thì để thoải mái nhất bạn nên thuê xe riêng đến tận biển Hải Tiến nhé. Tại đó các khách sạn đều có sân bãi để xe hoàn toàn miễn phí cho các đoàn khách.

Đi lại tại khu du lịch biển Hải Tiến: Nếu bạn đi xe riêng vào khu du lịch thì có thể đi lòng vòng trong khu bằng xe của mình. Nhưng bạn nên thử dịch vụ xe điện nơi đây nhé! Chắc chắn sẽ là một khám phát bất ngờ khó quên cho bạn đấy. Dịch vụ xe điện tại đây rất phát triển, chỉ cần bước chân ra khỏi khách sạn là sẽ thấy những xe điện xếp hàng chờ đón bạn tại cổng.

Thế khách sạn và ăn ở Hải Tiến thì sao?

Khách sạn ở đây thì đủ từ nhà nghỉ đến 4 sao, giá cuối tuần thường đắt hơn khoảng 20% - 50% so với ngày đầu tuần nha. Bạn nên liên hệ với khách sạn mình muốn đặt trước nhé, lưu ý là nếu đi đông đông chút ( tầm 6 người trở lên) thì nên đặt ăn luôn tại khách sạn, như thế vừa đỡ mệt bạn, mà cũng có thể down giá phòng được chút đấy. Phục vụ ăn ở các khách sạn không tệ đâu, mà tính ra thì rẻ hơn bạn ra ngoài gọi món đấy. Còn nữa, ở mặt biển cũng có khá nhiều nhà hàng, bạn cũng nên thử một vài bữa ở đó nhé. Trải nghiệm thú vị khi vừa ăn vừa được ngắm biển, tận hưởng những làn gió mát lạnh từ biển cả đưa về.

Ở biển Hải Tiến đi chơi ở đâu được nhỉ?

Tất nhiên là tắm biển. Ngoài ra có một vài điểm tham quan như: Cảng cá Lạch Trường, chùa Hồi Long, đền thờ Lê Trung Giang …. Mà thôi, nói chung là đến với biển thì xác định là tắm biển là chính nhé.

Thế nếu bạn muốn đi Hải Tiến vừa rẻ mà vừa đỡ phải lo nghĩ thì làm thế nào?

À thì bạn có thể book tour qua Vietour.vn hoặc tourdulichhaitien.com tại tour du lịch biển Hải Tiến 2 ngày 1 đêm đây nhé. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ các bạn!

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH VFX - VIETOUR
Địa chỉ: 83 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0243 722 8383
Hotline: Ms Huyền - 
09 3722 8383/ Ms Phương - 09 2722 8383
Email: 
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất