Chuẩn bị những gì để có chuyến đi chơi thú vị

Có một thực tế là trong những năm gần đây, điều kiện vật chất ngày càng tốt hơn và đời sống của người dân ngày càng khá giả hơn. Đi du lịch đã trở thành một hình thức nghỉ ngơi, hưởng thụ trong các tầng lớp dân cư đặc biệt là những người làm việc ở công sở.

Thế nhưng cũng không có ít người than phiền về những chuyến đi du lịch buồn tẻ, nhàm chán hoặc hoặc cảm thấy không vui khi ở trong tình trạng "sểnh nhà...", quên đủ thứ. Lại có người cảm thấy hối hận vì đến khi trở về nhà rồi mới được hay là có những danh lam thắng cảnh, di tích nổi tiếng mà mình bỏ xót không ghé qua...

Cũng may là nguyên nhân chính của những chuyến đi không như ý đó lại nằm ngay ở khâu chuẩn bị, tức là nằm trong tầm kiểm soát của mỗi chúng ta. Để có được sự chuẩn bị tốt nhất, hãy để cho du lịch Vietour giúp bạn về việc "chuẩn bị cho chuyến đi du lịch hoàn hảo". Sau đây chúng tôi xin đưa ra các bước cơ bản trong chuẩn bị đề phòng giúp bạn có những chuyến đi tuyệt vời.

- Chuẩn bị thông tin về tour: thời gian (lịch biểu chuyến đi), phương tiện di chuyển, người hướng dẫn. Những điều đặc biệt nhất của chương trình du lịch này.

- Chuẩn bị thông tin về điểm đến: Khách sạn lưu trú, múi giờ, đồng tiền (tỷ giá), luật pháp, tập quán, văn hóa (những cấm kỵ), món ăn đặc sản, các loại hàng hóa (chênh lệch về giá cả), người thân, người quen, bạn bè tại địa phương sở tại, những danh lam thắng cảnh độc đáo...

- Chuẩn bị về thủ tục hành chính: Các giấy tờ tùy thân (hộ chiếu, visa, CMND, giấy nghỉ phép, bằng lái xe...), bàn giao công việc, thông báo đặc biệt khác (nếu có sử dụng dịch vụ nội bộ)... Một chuyến đi sẽ tuyệt vời nếu cần đến bất cứ giấy tờ hay sự hỗ trợ nào bạn đều đã có sẵn trong túi của mình.

- Chuẩn bị về thành phần đoàn: Tìm hiểu kỹ đoàn gồm những ai, tuổi tác, đặc điểm tâm lý, bệnh lý, ăn chay, ăn kiêng, sở trường, năng khiếu, những mối quan hệ đặc biệt... Đôi khi chỉ là chuyện người này không muốn ở cùng phòng với người kia là mọi chuyện đã trở nên phức tạp rồi. Vậy hãy chu đáo từ trước chuyến đi bạn nhé.

- Chuẩn bị về tư trang: Quần áo phù hợp với thể loại hoạt động, sinh hoạt (đồ lót, đồ ngủ, đồ leo núi, bơi, dạo phố, dạ hội, hội nghị, áo ấm...các loại giầy, tất, nón tương ứng), máy tính, máy tính bảng, điện thoại, kính, đồng hồ, dầu gội, dầu tắm, kem dưỡng, nước hoa, sáp vuốt tóc... Đặc biệt các loại thốc cảm sốt, đau bụng, dầu gió...các loại bông băng, thuốc chống côn trùng cắn, hộp namecard, đèn pin, cuốn sách yêu thích, sổ ghi chép và bút... Hạn chế mang các loại trang sức có giá trị cao.

- Chuẩn bị các nội dung kết hợp: Khảo sát thị trường (mẫu biểu khảo sát), gặp gỡ đối tác hoặc thăm quan cơ sở của họ (chuẩn bị từ khâu hành chính), những kết hợp khác như chữa bệnh, đăng ký nhập học cho con... Chuyến đi sẽ rất ý nghĩa nếu sau đó bạn lại còn mang về cho công ty của mình một hợp đồng với đối tác tại địa phương sở tại, phải không?

- Chuẩn bị tài chính: Tiền thanh toán cho tour, tiền tiêu vặt, tiền mua sắm. Nên mang vừa đủ và tốt nhất là nạp tổng số cần tiêu vào thẻ tín dụng loại có thể dùng được ở mọi nơi.

Cuối cùng xin chúc bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo. Chuẩn bị tốt là đảm bảo tới 80% thành công rồi đó bạn. Hãy nhớ liên lạc với du lịch Vietour để được hỗ trợ chuẩn bị đi du lịch thật hoàn hảo bạn nhé.

 

 

Liên hệ với chúng tôi để đặt phòng và tour.


Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH VFX - VIETOUR
Địa chỉ: 83 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0243 722 8383
Hotline: Ms Huyền - 09 3722 8383/ Ms Phương - 09 2722 8383
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất