Du lịch Paracel Hải Tiến mua gì về làm quà

Biển Hải Tiến là một trong những bãi biển đẹp nhất Thanh Hóa.

Biển Hải Tiến nổi tiếng là một bãi biển sạch với đường bờ biển dài 12km, nước biển trong xanh, những rặng dừa, rặng phi lao xanh thẳm. Du khách đến với biển Hải Tiến sẽ được thả mình vào không khí vô cùng trong lành và thoáng đãng ở đây.

Sau khi kết thúc tour du lịch Hải Tiến của mình, rất nhiều du khách không biết nên mua gì về làm quà cho người thân cũng như bạn bè của mình. Hãy thử tham khảo một vài gợi ý sau nhé:

Hải sản tươi ngon biển Hải Tiến

Du lịch biển thì không thể không thưởng thức các món đặc sản ở đây, mà ở biển Hải Tiến cũng vậy. Du khách ngoài việc được thưởng thức các món đặc sản này còn có thể mua về làm quà tặng cho người thân, bạn bè của mình. Ở biển Hải Tiến, du khách có thể thức dậy sớm để mua trực tiếp từ ngư dân vừa đánh bắt, thuê họ xử lý hoặc cũng có thể mang ra các cửa hàng.

Một số hải sản ngon ở biển Hải Tiến không thể không nhắc đến đó là: Tu Hài, Ngao Hoa, bề bề, mực nháy, sứa biển, tôm …

Ngoài những hải sản tươi ngon đặc sản của biển thì còn những đặc sản của mảnh đất xứ thanh như: Nem chua, mắm tép Hà Tiên, bánh gai Tứ Trụ.

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt phòng và tour.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH VFX - VIETOUR
Địa chỉ: 83 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0243 722 8383
Hotline: Ms Huyền - 09 3722 8383/ Ms Phương - 09 2722 8383
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

 

Đăng ký nhận e-mail khuyến mãi để được nhận

thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhất